Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Bà Tưng khoe ảnh ngoan hiền, dễ thương trên facebook

Mới đây một số bức ảnh bà tưng ngồi trước quạt khoe ảnh ngoan hiền làn tóc tung bay trước gió với bộ áo quần kín đáo.
Mới đây trên trang cá nhân facebook. bà tưng tung hàng loạt hình ảnh ngoan hiền khiến hàng nghin fan bị đốn ngã Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Công nhận ngồi trước quạt chụp hình tóc bay bay nhìn lãng mạn thật”. Mặc dù đây là những hình ảnh bình thường nhưng đã khiến các fan rất thích thú và có nhiều lời bình khen ngợi cô
Bà Tưng
Bà tưng chụp ảnh trước quạt

Bà Tưng được biết đến như thế nào?

Nguyễn Huyền Anh tên thường gọi là bà tưng. Bà tưng được biết với hình ảnh điệu nhảy ngực thả rông. từ lúc đăng video điệu nhảy ngực thả rông hàng trăm nghìn lượt xem với hàng nghàn lượt chia sẻ video lây lan đến mức chóng mặt trên mạng facebook. sau đó là hàng loạt những clip mang tính chất “khoe thân”. sau một thời gian, bà Tưng bất ngờ lột xác với hình ảnh mới. Cô chọn phong cách thời trang kín đáo hơn, và nhận được nhiều ý kiến tích cực. Bên cạnh đó, bà Tưng còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cản khó khăn. Có thể nói, Huyền Anh đang từng ngày chinh phục trái tim của nhiều người và nhận được sự ủng hộ của dư luận.
Bà Tưng khoe ảnh ngoan hiền,
Bà tưng Khoe Ảnh Ngoan Hiền
Mới đây, clip cover liên khúc ''Kiếp nghèo - Xin thời gian qua mau'' của Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh, được cư dân mạng truyền tay nhau và có những nhận xét rất tích cực, Huyền Anh cho biết đây là lần đầu tiên cô hát nhạc ''sến'' rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.
Phần lớn cư dân mạng đều dành những ''lời có cánh'' để khen ngợi cho giọng ca của Huyền Anh, có những ý kiến tỏ ra khá bất ngờ trước giọng ca trong trẻo và ấm áp của cô và mong Huyền Anh sẽ cover thêm nhiều bài hát hơn nữa.
Video Bà Tưng Hát Nhạc Sến

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online