Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Game Bắn Tank Hiện đại – Modern Tank

Bạn đã quá quen thuộc với Game Bắn Xe Tăng Cổ điển, đây là một game thể loại bắn súng rất kinh điển, đã xuất hiện từ rất lâu. Thế nhưng đến ngày nay, các cuộc chiến cũng đã đều hiện đại hơn. Và những chiếc xe tăng tất nhiên cũng sẽ được cải tiến đáng kể. Game Bắn Tank Hiện đại – Modern Tank sẽ cho bạn thấy rõ hơn điều đó. Vẫn là phong cách quen thuộc của phiên bản gốc, nhưng các yêu tố như tường thành, sông, các lùm cỏ,… đã được thiết kế đẹp hơn rất nhiều.
Game Bắn Tank Hiện đại

Chơi Game Bắn Tank Hiện đại

Nhất là các đối tượng xe tăng, trông rất hiện đại và mạnh mẽ. Cách chơi game vẫn như xưa, nhưng bổ sung thêm nhiều item có tác dụng hấp dẫn hơn. Các cấp bậc sĩ quan khi xe tăng giành được cũng phong phú hơn.
Game Bắn Xe Tăng Cổ điển
Game Bắn Xe Tăng Cổ điển
Người chơi, có thể là 1 hoặc 2 người, sẽ dùng chiếc xe tăng của mình, đi tìm diệt những xe tăng kẻ địch và bảo vệ lô cốt trước các đợt tấn công. Để có thể tìm thấy quân địch, bạn phải đục các tường thành để tạo đường đi. Nếu bạn để bị bắn chết hoặc, quân thù phá được lô cốt, trò chơi sẽ kết thúc. Game Bắn Tank Hiện đại – Modern Tank với nhiều cải tiến mới sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa thân quen, vừa mới lạ. Nếu bạn là một fan của phiên bản gốc, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với game mới này đấy. Một số game kinh điển khác hứa hẹn cũng sẽ rất hấp dẫn như Game Contra, Bom It,… đừng bỏ lỡ các bạn nhé

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online