Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Game Sát Thủ Đầu Lâu

Game Sát Thủ Đầu Lâu là trò chơi thuộc thể loại kinh dị với nội dung người chơi đóng vai thành một sát thủ hình đầu lâu đi thảm sát mọi thứ xung quanh
Nếu đã từng là fan của những bộ phim kinh dị thảm sát người hàng loạt nổi tiếng của Hollywood, thì hẳn bạn sẽ hoặc là cực kỳ căm ghét những tên giết người hàng loạt không ghê tay, hoặc là bạn sẽ cực kỳ thích thú khi  khám pha ra những bí mật đặc biệt mà kịch bạn gieo vào tay các nhân vật phản diện.
Game Sát Thủ Đầu Lâu

Chơi Game Sát Thủ Đầu Lâu

Có một sự thật khá thú vị là mặc dù bị trở thành nhân vật phản diện xuyên suốt bộ phim nhưng số lượng fan hâm mộ của những nhân vật này có khi còn áp đảo cả nhân vật chính anh hùng của phim, được yêu mến phần nhiều vì những khả năng giết người tài tình, những bộ óc siêu việt về cách hại người, những cảm xúc mãnh liệt do tổn thương tình cảm và những triết lý sâu xa nhưng rất người, rất cá nhân chứ không thần thánh hóa như các người hùng, các tay sát thủ bỗng dưng chiếm được nhiều hơn cảm tình của người xem và bỗng chốc trở thành nguồn cảm hứng mới cho nền công nghiệp game đang phát triển này.
chơi game sát thủ đầu lâu
Vì vậy, hôm nay người viết xin giới thiệu đến các bạn một tựa game kinh dị lấy tiêu đề là Sát Thủ Đầu Lâu, được thiết kế dựa trên hình ảnh một tay sát thủ hàng loạt đeo 1 chiếc đầu lâu xấu xí và giết tất cả những người mà hắn gặp, thậm chí phả hủy tất cả những đồ đạc cản chân hắn. Và nhiệm vụ của bạn, người đang sắm vai tên sát thủ với khuôn mặt đầu lâu đáng sợ sẽ phải lần lượt vượt qua các thử thách hấp dẫn và lôi cuốn.
hình ảnh game sát thủ đầu lâu
Với tình tiết đơn giản nhưng kết hợp các yếu tố đi màn, chiến đấu lại những người đang chống trả, tựa game Sát Thủ Đầu Lâu lần đầu tiên sẽ không biến bạn thành một người hùng, mà ngược lại sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác của một tên sát nhân, một con người phản diện đúng nghĩa. Sẽ thật sự là một tựa game mang tính kích thích của thể loại game vui 24h để bạn có thể trải nghiệm trò chơi bất cứ lúc nào và bất cứ đâu. Vậy hãy thử một lần “đổi gió” cùng phiêu lưu với vai trò là một tên sát nhân xem nào.  

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online