Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Thông Tin Sữa TH True Milk

Sua TH True Milk là hãng sửa do công ty TH True Milk sản xuất dựa theo dây chuyền nuôi bò sữa tiên tiến nhất đông nam a. Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH được thành lập ngày 24/2/2009, là công ty đầu tiên của Tập đoàn TH với dự án đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại, hệ thống phân phối bài bản. và cũng là công ty sữa lớn  nhất thuộc tầm quốc tế được sản xuất tại việt nam.
Công ty cổ phần sữa TH True Milk (đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) với diện tích lên tới 37 nghìn ha và có đến 137.000 con bò sữa Israel
theo tiêu chí của công ty th true milk thì Khi hoàn thành sẽ đáp ứng 50% nhu cầu sản phẩm sữa của thị trường trong nước, trở thành nhà cung cấp sữa sạch và sữa tươi tiệt trùng hàng đầu Việt Nam.
Sữa TH True Milk
bò sữa th true milk israel

Tầm nhìn của TH True Milk 

Tập đoàn TH mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại nhất thế giới, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm đẳng cấp thế giới được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích và quốc gia tự hào.
Sứ mệnh TH True Milk
Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn TH luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt bằng cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên – sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online