Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Đánh giá Beats studio wireless

Kể từ khi Beats Studio wireless ra đời là phiên bản wireless của tai nghe Beats Studio, chúng tôi đánh giá cao với phiên bản này, chúng tôi đánh gia phiên bản tai này qua nhiều bước. Từ hình dáng chúng ta thấy nó, hoặc là chất lượng âm thanh Bluetooth sẽ là tốt hay không và mọi thứ khác.
Ngoài việc thêm 80 $ so với giá của tai nghe tiêu chuẩn Studio, Bluetooth mang đến một vài sự khác biệt trong cách bạn sử dụng chúng. Điều gì đến như là một bất ngờ, tuy nhiên, là một phương sai trong hoạt động âm. Tuy nhiên, nhiều người trong số các yếu tố thiết kế cơ bản vẫn như cũ, do đó, nếu bạn thấy mình suy nghĩ đánh giá này đọc rất nhiều như Beats by Dre Studio của chúng tôi xem xét lại, bạn muốn được quyền.
Beats studio wireless

Đánh giá bề ngoài Beats studio wireless

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về Beats Studio wireless là tích cực nhất. Cũng giống như các tai nghe tân Studio, phiên bản wireless này là nhẹ hơn đáng kể và sắp xếp hợp lý hơn so với người tiền nhiệm của nó. Các thiết kế gần như hoàn toàn các đường cong, và các vật liệu sử dụng cảm thấy linh hoạt hơn và đàn hồi.
Dọc theo phía trên của bóng headband màu xanh mẫu xét của chúng tôi (Studio wireless cũng có sẵn trong màu đen bóng, đỏ và xám, với một phiên bản màu đen mờ đặc biệt có) Tên của Dr. Dre đã được bỏ qua trong lợi của Beats Moniker thay thế. Các tai nghe có một cảm giác công nghiệp ít quá, giữ chủ yếu là ốc vít giấu kín trước mặt. Nhìn chung, các Studio wireless mới có một sạch hơn, ít phiền phức cảm với họ hơn các phiên bản trước đó đã làm.
Loại bỏ nhãn từ các điều khiển on-board cho các dây Studio một cái nhìn sạch hơn, nhưng theo dõi-trước và ngược lại không còn có các nút riêng của họ. Thay vào đó, bạn phải tăng gấp đôi hoặc gấp ba-bấm nút đỏ "b" bên ngoài của cốc tai trái, mà còn phục vụ như nút play / pause với báo chí duy nhất.
tai nghe beats studio wireless
Trong hộp với tai nghe, chúng tôi thấy hai màu đỏ, cao su, không rối kháng tai nghe cáp - một với một điều khiển micro nội tuyến, một không - cả hai với 90 độ giắc cắm 3,5 mm đầu vào, một cáp sạc USB, một adaptor USB, một carabiner cần thiết, một số sản phẩm văn học, một Beats sticker, và một miếng vải sợi nhỏ làm sạch.

Các Studio wireless mới vẫn thể thao miếng đệm tai bộ nhớ bọt xốp bao phủ trong da mềm mại, và chúng tôi vẫn còn người hâm mộ của họ cảm thấy như thế nào. Thật không may, mặt dưới của headband vẫn dưới độn. Các trường hợp du lịch cở cũng vẫn là kích thước tương tự mặc dù nhiều hơn và lớn hơn các phụ kiện, làm cho nó thậm chí còn hơn chật chội. Nhồi nhét tất cả mọi thứ trong trường hợp này là một tập thể dục trong thất vọng.

Các tính năng và thiết kế Beats studio wireless

Beats quản lý để tăng tuổi thọ pin trong mô hình mới bởi hai giờ, hiện đang cung cấp 12 giờ của hiệu suất âm thanh wireless, hoặc 20 giờ khi có dây lên. Sức mạnh và tình trạng pin điện được đại diện bởi một hàng năm, đèn LED nhỏ màu trắng và một đèn LED đơn trên nút nguồn, tất cả đều sống trên mặt dưới của cốc tai phải. Bạn cũng sẽ tìm thấy một biểu tượng pin cấp trên các thiết bị iOS, ngay bên cạnh biểu tượng Bluetooth
Các Studio wireless mới tính năng dual-mode tiếng ồn-hủy bỏ mạch giống nhau: một cho nghe nhạc, một cho chỉ đơn giản là tắt ra vợt xung quanh bạn. Cái gọi là "Beats Acoustic Engine" sử dụng DSP (xử lý tín hiệu kỹ thuật số) để đảm bảo tai nghe tạo ra một chữ ký âm thanh cụ thể. Từ bài kiểm tra nghe chúng tôi, chúng tôi nghi ngờ các quá trình loại bỏ tiếng ồn và âm thanh động cơ là móc ngoặc.
Nhiều folks (bao gồm cả bản thân mình) đôi khi có khó nhớ để tắt tai nghe loại bỏ tiếng ồn Bluetooth hoạt động, do đó, sự bao gồm của một điện tự động bật / tắt tính năng ở đây là một chào đón. Điều quan trọng cần lưu ý là, tuy nhiên, các tính năng điện tự động chỉ hoạt động khi bạn chèn thêm hoặc loại bỏ các cáp tai nghe từ cốc tai trái. Nếu bạn không tắt chúng đi bằng tay và gói chúng lên bằng cáp vẫn được đưa vào, chúng sẽ ở trên cho đến khi họ chết (mà chúng tôi học được cách cứng, tự nhiên).
beats studio wireless 2013
Chúng tôi đọ sức Beats Studio wireless so với Beats Studio, so sánh độ trung thực wireless của cựu với độ trung thực có dây của sau này. Chúng tôi cũng mang Phiaton Chord MS530 vào trộn để so sánh cả về chất lượng âm thanh Bluetooth và tiếng ồn-hủy bỏ tài sản, và PSB M4U2 cho chất lượng âm thanh nói chung và tiếng ồn hủy bỏ
Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Beats Studio wireless thực sự âm thanh một chút tốt hơn trong khi truyền phát nhạc qua Bluetooth hơn họ làm khi họ khó có dây, hoặc so sánh trực tiếp với Beats Studio. Điều này có thể là do quá trình truyền wireless kéo một số phản ứng treble lại chỉ đủ để làm cho tai nghe một chút ít hung hăng ở mức cao, và do đó ít lưới sắt nói chung. Các treble vẫn lấp lánh, và nó cũng có phía bắc của trung lập, nhưng chúng tôi thấy mình quan tâm nhiều hơn trong việc lắng nghe Beats Studio Wireless vào dài hạn hơn so với bất kỳ tai nghe Beats khác, chúng tôi đã thử giọng cho đến nay.
The Beats cũng đã tổ chức riêng của họ trong việc ngăn chặn tiếng ồn. Trong điều kiện của thụ động cách ly tiếng ồn, chúng tôi cảm thấy Studio wireless đã làm tốt hơn so với các Phiaton hoặc PSB, nhưng khi nó đến với tiếng ồn chủ động hủy bỏ, cuộc đua đã thắt chặt hơn. Cả PSB và Phiaton đã làm tốt hơn một chút với hãng hàng không và đào tạo tiếng ồn hơn so với Beats, nhưng chỉ một chút. Ngoài ra, chúng tôi vui mừng thông báo các đập mạnh kỳ lạ trong tai phải mà chúng tôi nghe với Studio không được trình bày ở đây. Không có vấn đề làm thế nào bạn slice nó, tuy nhiên, Audio-Technica và Bose có tất cả nhịp khi nói đến tiếng ồn hủy bỏ.
Với tất cả điều đó mà nói, Studio wireless chỉ không thể giữ lên đến Phiaton Chord MS530 hoặc PSB M4U2 về chất lượng âm thanh tinh khiết. Chữ ký âm Các Studio Wireless vẻ đã thay đổi với khối lượng, trở nên tích cực hơn trong các loa trung và treble trên là khối lượng đã được bật lên. Midrange The Beats ', không phải là màu tự do như Phiatons hoặc thậm chí tai nghe PSB, chủ yếu là do tầm trung trên về phía trước của họ. Nhưng khi nó đã đến bass, chúng tôi vẫn hài lòng với cách Beats kiềm chế mức thấp cuối cùng trong, giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, nếu vẫn cố tình nặng tay
Bây giờ chúng ta sẽ ngả mũ audiophile của chúng tôi cho một thời điểm và có được quyền xuống đến những gì là quan trọng nhất: làm thế nào khán giả dự định Studio Wireless sẽ cảm nhận về chúng. Trong ngắn hạn, chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ yêu các tai nghe. Họ kết hợp tất cả các tính năng phổ biến nhất trong một, gói kiểu dáng đẹp mỏng hơn với tuổi thọ pin tốt hơn. Các chỉ turn-off là giá. Với giá $ 380, các tai nghe có vẻ hơi trên giá, thậm chí với hình ảnh mang tính biểu tượng siêu phổ biến của họ đưa vào xem xét.

Phần kết luận Beats studio wireless

The Beats by Dre Studio dây sẽ không giành chiến thắng trong trái tim của người đam mê âm trong thời gian tới, nhưng công ty đã làm một điều tốt bởi thuần hóa những âm bass và trình bày một âm thanh tổng thể rõ ràng hơn. Nhờ quá trình truyền Bluetooth, tai nghe này quản lý để giữ treble lấp lánh mà không có tình tiết tăng nặng với chúng tôi xuyên mức cao tất cả các thời gian. Kết quả là, chúng tôi đeo tai nghe wireless cho Studio còn là nhiều hơn so với bất kỳ tai nghe Beats khác, chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay. 380 $ có vẻ như một dốc nhỏ cho những gì bạn có được ra khỏi dây Studio, nhưng chúng tôi vui mừng nhận thấy Beats đầu theo hướng tích cực với thiết kế lại của nó.
beats studio wireless 2013
Highs
Bluetooth thuần hóa một số treble
Better kiểm soát tiếng bass
Tiếng ồn đủ hủy
Lâu dài pin
Thiết kế kiểu dáng đẹp
Mức thấp
Thiếu động lực
Một số rít khi âm nhạc là không hoạt động
Đường cong phản ứng thay đổi với khối lượng
Khi pin bị chết, thì âm nhạc

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online