Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Nghệ An: Nam thanh niên chết bất thường bên ruộng rau muống

Một số người dân xã Minh Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An) đi hái rau muống thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm bên mép ruộng. Bên cạnh là chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.
Chiếc xe máy nằm bên cạnh ruộng rau muống có một bờ cây cao.
Chiều 20/5, thông tin từ CA Minh Hợp cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra cái chết bất thường của một thanh niên địa phương. Theo ông Hoàng Danh An - Phó trưởng CA xã Minh Hợp, lúc 10h ngày 20/5, một số người dân xóm Minh Tâm (xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp) trong lúc đi hái rau muống thì bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm sát bên bờ ruộng.
Tại hiện trường còn có một chiếc xe máy màu trắng mang BKS 37H1 - 151.55. Nạn nhân đã tử vong từ trước đó nhiều giờ đồng hồ.
Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể nam thanh niên chết.
Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể nam thanh niên chết.
Ngay sau đó, người dân đã báo tin cho chính quyền địa phương. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Chí Trung (SN 1991, trú xóm Thành Xuân, xã Minh Hợp). Người dân địa phương cho hay, có thể anh Trung đã gặp tai nạn từ giữa đêm. Tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng, có thể nạn nhân chết do bị đuổi đánh?, Bởi trên người nạn nhân có một số vết thương. 
Chiều 20/5, CA Quỳ Hợp đã cử lực lượng điều tra xuống hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Tác giả bài viết: Nguyễn Duy
Nguồn tin: Báo Dân Trí

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online