Mới Nhất
game vui

Giải Trí

Sức Khỏe

Game

Nghệ An: Phát hiện xác nam giới trôi dạt trên biển

Nghệ An: Phát hiện xác nam giới trôi dạt trên biển


Khoảng 13 giờ ngày 6/4, tàu cá mang số hiệu NA 93306 TS do thuyền trưởng Hoàng Văn Săng điều khiển đã phát hiện một thi thể nam giới nằm sấp, mặc một bộ quần áo mưa, đang trong quá trình phân hủy, trôi dạt trên biển.
Phát hiện thi thể ngư dân bị rơi xuống biển 1 tháng trước
Sau gần 1 tháng trôi dạt trên biển, thi thể anh Dương may mắn được tàu cá NA 93306 TS phát hiện và đưa vào bờ.
Theo thông tin từ đồn biên phòng 148 đóng tại địa bàn xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu, Nghệ An), khoảng 13 giờ ngày 6/4, Đồn Biên phòng nhận được tin báo từ tàu cá mang số hiệu NA 93306 TS do thuyền trưởng Hoàng Văn Săng (trú ở xóm Sơn Hải, Phường Tiến Thủy, TX Hoàng Mai) điều khiển. Theo đó khi đang đánh bắt tại tọa độ 18 độ 55 phút Bắc, kinh độ 105 độ 53 phút đông, cách bờ khoảng 17 hải lý, tàu phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy. Thi thể nằm sấp, trên người có mặc một bộ quần áo mưa màu xanh; không có giấy tờ tùy thân.
phat hien xac thanh nien
Chị Phạm Thị Đào (bìa phải) – vợ nạn nhân – thẫn thờ cho biết chồng chị bị rơi xuống biển khi đang làm việc trên tàu.
Ngay lập tức thuyền trưởng Săng đã phối hợp cùng tàu cá khác vớt thi thể lên và đưa về bàn giao cho Đồn Biên phòng 148 vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày. Sáng nay (7/4) gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng thi thể. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Dương (SN 1973) ở phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai, Nghệ An.
Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó vào ngày 9/3/2014, gia đình có nhận được tin báo từ thuyền của anh Thảo – người địa phương – thông báo anh Dương bị rơi xuống biển khi đang làm việc trên tàu. Ngay sau khi anh Dương gặp nạn, tàu cá này đã tiến hành tìm kiếm nạn nhân nhưng sau nhiều ngày vẫn không phát hiện thi thể của anh.
Chị Phạm Thị Đào (SN 1976) – vợ nạn nhân đau xót: “Anh ấy mới đi được ít hôm thì thuyền báo tin về anh đã rơi xuống biển không tìm thấy xác nữa. Gia đình tôi cũng đã nhờ nhiều người đi biển tiến hành tìm kiếm, dò la tin tức nhưng không có phát hiện gì. Một tháng rồi anh ấy phải trôi dạt ngoài biển lạnh lẽo mà không ai biết…”.
Gia đình nhận dạng được anh Dương nhờ bộ quần áo mặc trên người, chiếc vòng bạc anh đeo và 2 đốt ngón tay khuyết do tai nạn trước đó. Hiện tại Đồn Biên phòng 148 phối hợp cùng chính quyền địa phương nhanh chóng làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đưa về mai táng.
Nguyễn Tình – Lany Nguyễn
Theo Báo Dân Trí

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tin Tức Nghệ An Online